Hành trình chữa khỏi bệnh vảy nến của tôi

Bệnh Vảy Nến tuy là bệnh lành tính , không ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý và thẩm mỹ của người mắc phải bệnh . Hiện tại vẫn chưa có một phương pháp chính thức nào đó có thể trị dứt điểm căn bệnh này. Thậm chí có nhiều người đã buông xuôi trong vô vọng .

Tuy nhiên theo nghiên cứu mới nhất, bạn hoàn toàn có thể điều trị căn bệnh này chỉ với cây thuốc quý trong vườn. Đây là loại cây đang được các nhà khoa học rất chú ý, vì khả năng chữa bệnh thần kỳ, có tác dụng chữa được cả bệnh ung thư:



Thoát khỏi vảy nến nhờ vỏ cây núc nác.

Hãy nghe câu chuyện dưới đây của người bệnh đã tự điều trị khỏi vảy nến chỉ với cây núc nác:

Xin chào TS. Hoàng Vân và các bạn, tôi tên Hùng năm nay 42 tuổi sống tại Bắc Giang, hiện tại đang làm nghề buôn bán nông sản. Tôi xin phép chia sẻ với mọi người câu chuyện chữa bệnh vảy nến của tôi đã trải qua. Tôi hy vọng cách chữa này có thể giúp đỡ được nhiều người bệnh khác.
Cách đây khoảng 3 năm, da đầu tôi bong từng mảng da nhỏ và rất ngứa. Ban đầu tôi chỉ nghĩ mình làm việc chân tay nhiều nên bị gàu hoặc ngứa da đầu bình thường. Dần dần, các chỗ ngứa này xuất hiện những vết đỏ và lan dần xuống gáy, cổ, vai... Mỗi khi phải thức khuya và uống rượu thì các vết đỏ này lên rất to và cực kỳ ngứa.

Tôi xuống bệnh viện Bạch Mai khám thì được các bác sĩ kết luận tôi bị bệnh vảy nến, phải hạn chế dùng xà phòng, không ăn thịt gà, không uống rượu bia, không thức khuya... Tôi hoàn toàn tuân theo yêu cầu của bác sĩ nhưng sau 5 tháng bệnh không hề thuyên giảm mà còn có chiều hướng ra tăng. Những lúc đi bán hàng hoặc đi ăn cỗ, tôi thấy rất mặc cảm vì những vết đỏ này.
Tôi vào Facebook thì được quảng cáo thuốc đông y chữa vảy nến, tin tưởng nên đã mua đến 2 liệu trình (mỗi liệu trình mất 2,5tr) mà không hề có tác dụng. Tôi nghĩ bệnh của mình đã vô phương cứu chữa...
Được 1 người bạn mách, tôi tìm lên nhà 1 bác sĩ trên Thái Nguyên tiêm 1 loại thuốc gì đó mà không có nhãn trên chai thuốc (hoặc bác sĩ này đã xé đi rồi). Tiêm thuốc này thì hiệu quả cực kỳ, chỉ hôm sau là các vết vảy nến đã nặn. Nhưng chỉ được 1 tuần thì các vết này lại mọc lại y như cũ. Đặc biệt là sau khi tiêm thuốc này xong tôi không thể nào đi làm được vì thấy cơ thể rất mệt mỏi và li bì. Vì mặc cảm nên vài lần tôi đã phải tìm đến thuốc này.
Cách đây 8 tháng, có 1 cậu em làm cùng gọi điện đến kể: Chiều nay có một bà bên Sóc Sơn đến hỏi mua vỏ cây núc nác nhà cậu ấy, sau khi hỏi thì được biết bà ấy mua về phơi để chữa vảy nến. Đun nước và rửa là khỏi. Cũng không quên nhắc lại tôi rằng: Dù sao cũng có thêm 1 chút hy vọng, anh cứ thử xem thế nào, không được thì thôi.
Vỏ cây núc nác khô
Vỏ cây núc nác khô chữa vảy nến

Được cậu em mua cho 2 túi đã phơi khô, tôi dùng vỏ này đun nước và rửa các vết ngứa hàng ngày, một ngày rửa đến chục lần với nước vỏ cây núc nác ấm.
Thật kỳ diệu, sau 2 ngày các vết vảy nến đã bớt ngứa và đỏ đi kha khá. Tin rằng biện pháp này có hiệu quả, tôi tiếp tục làm thêm nhiều ngày nữa. Sau 1 tuần các vết đỏ đã lặn đi rất nhiều, quá vui mừng. Tôi tiếp tục rửa thêm trong 1 tháng nữa thì trên người không còn vết nào nữa. Hoàn toàn như 1 người bình thường. Tôi vui như được sinh ra thêm lần nữa. Xin cảm ơn trời đất.
Cách đây 2 tháng tôi có gặp 1 bạn hàng, cũng bị vảy nến như tôi. Tôi lấy vỏ cây núc nác cho anh ta sử dụng, cũng y như tôi, sau hơn một tháng anh ta khỏi hẳn bệnh, mừng như chết đi sống lại. Anh ta cảm ơn tôi quá.
Không biết bệnh có tái phát lại hay không, nhưng biết cách chữa thế này thì đã là quá tốt rồi. Mong rằng chia sẻ này sẽ đến nhiều người bị bệnh như tôi để thoát được căn bệnh kinh khủng này.

 Trường hợp của chị Ngọc Anh (Hà Nội):
Khoảng 2 năm trước, chị Ngọc Anh bị nổi nhiều chấm đỏ trên da kèm theo ngứa ngáy, khó chịu. Chị  đi khám ở bệnh viện Da liễu Trung ương mới biết bị mắc bệnh vảy nến. Chị dùng theo thuốc mà bác sĩ kê và làm theo lời dặn của bác sĩ như kiêng thịt đỏ, sữa, rượu bia,… nhưng hơn 6 tháng mà không khỏi, chị thấy da mình bị khô và teo da do tác dụng phụ của thuốc nên đã ngưng dùng và thử chuyển sang điều trị bằng thuốc Nam xem sao. Trong một lần tình cờ tham gia vào một diễn đàn dành cho những người mắc Vảy nến, chị đọc được những dòng chia sẻ của một người bị vẩy nến đã khỏi bệnh hoàn toàn nhờ dùng vỏ cây núc nác. Chị về áp dụng theo, đem vỏ cây núc nác nấu nước tắm hàng ngày thì thật sự cảm thấy bớt ngứa hẳn. Sau 3 tháng tắm nước nấu từ vỏ cây núc nác, các nốt đỏ trên da chị biến mất hoàn toàn. Chưa biết bệnh có tái phát không nhưng chị tin đã có cách để xử lý bệnh này.

Xem thêm: Bác sĩ tư vấn cách chữa bệnh vảy nến


Lý giải tại sao vỏ cây núc nác lại có tác dụng đến vậy với bệnh vảy nến

Cây núc nác có tên khoa học là Oroxylum indicum (L.) Kurz. Loại cây này người dân hay trồng lấy quả làm thực phẩm trong vườn nhà. Nhưng nó có tác dụng chữa bệnh rất tốt mà ít người biết.


Trên thế giới, các nhà khoa học cũng đã có nhiều nghiên cứu và xác minh thực nghiệm về tác dụng chữa bệnh của cây núc nác, trong đó nổi bật là điều trị các bệnh như: Dạ dày, viêm gan, dị ứng, viêm phế quản, vảy nến, mụn nhọt, lị và đặc biệt là ung thư.

Trong hạt và vỏ cây núc nác có chứa ít nhất 5 loại flavonoid, có tính kháng Histamin tác dụng tốt đối với bệnh dị ứng, mề đay và mẩn ngứa và chất đắng kết tinh Oroxylin, Alcaloid.

Hạt núc nác phơi khô sắc uống hoặc tán bột uống có thể giúp điều trị viêm họng cấp và mãn tính, viêm phế quản, ho gà, đau dạ dày, đau mạng sườn...

Với vỏ núc nác thường được đẽo trên vỏ cây còn sống, khi phơi, sấy khô thường gọi là hoàng bá nam có vị đắng ngọt, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt táo thấp, tiêu thũng, giải độc. Ngoài ra còn có tác dụng chữa viêm gan vàng da, viêm bàng quang, ỉa chảy, viêm họng, viêm phế quản, hen phế quản, ho khan tiếng, sởi, mề đay…

Dùng vỏ núc nác lượng 9 - 15g sắc hoặc nấu thành cao bôi ngoài hoặc rửa giúp điều trị dị ứng, vảy nến, mề đay.

Đặc biệt, hoàng bá nam (vỏ cây núc nác khô) có hiệu quả rất tốt trong điều trị ung thư. Hoàng bá nam là vị thuốc chính để kết hợp với những vị thuốc nam khác để giải độc cơ thể, cân bằng nội môi, điều chỉnh hệ miễn dịch trong cơ thể để loại bỏ dị vật (khối u, tế bào lạ…) do vỏ núc nác có chứa ít nhất 5 loại flavonoids.

Phương pháp chữa bệnh bằng liệu pháp thiên nhiên, không can thiệp cũng là xu hướng của thế giới hiện nay, tức dùng các loại dược vật thay cho hóa chất tổng hợp để chữa các bệnh chuyển hóa, miễn dịch theo quy luật sinh học.

Thực tế nghiên cứu sử dụng vỏ cây núc nác với bệnh vảy nến trên các bệnh nhân cho thấy kết quả:
  • Sau 1 tuần: Hết ngứa rõ rệt
  • Sau 20 ngày: Các vết ngứa không còn bong vảy và hết đỏ
  • Sau 30 - 40 ngày: Các vết vảy nến biến mất đến 90% hoặc hoàn toàn tùy thể trạng từng người.

Bạn cần tư vấn?
    Họ - tên

    Tỉnh/TP đang sống


    Số điện thoại


    Câu hỏi của bạn


* Bạn có câu hỏi vui lòng để lại yêu cầu tại bình luận ngay bên dưới 
Hành trình chữa khỏi bệnh vảy nến của tôi Hành trình chữa khỏi bệnh vảy nến của tôi Reviewed by Admin-DNQM on tháng 11 06, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.